చీకటి వెలుగుల రంగేళి ......


అదుర్స్ ........ డే..




ఈ రోజు మద్యానం మా మేనేజర్ కాల్ చేసాడు.............. చెత్త details అన్ని అడిగి......... గంటసేపు బుర్ర తిన్నాడు......

నేను మెయిల్ పెడతాన్రా బాబు అన్నా ........ వినడు.............

తర్వాత కాసేపు పడుకున్నాను..............

time 6:00 అయింది................... అప్పుడు టీవీ పెడితే అదుర్స్ ఆడియో ఫంక్షన్ వస్తోంది...........

అదే చూస్తూ కూర్చున్న............. ఫంక్షన్ కి మోహన్ బాబు కుడా వచ్చారు.......... అప్పుడే అనుకున్నా ఎవల చిరంజీవి

మీద ఏవో సెటైర్స్ వేస్తారని.............

మొదట్లో రాజ మౌళి మాట్లాడుతూ.............. ఈ సినిమా మగధీర రికార్డ్స్ క్రాస్ చేస్తుంది అని అన్నాడు......... ఇంకా

జనాలు అరుపులు........... రచ్చ ...........రచ్చ............

ఇంక తర్వాత మోహన్ బాబు మాట్లాడుతూ............... ఈ సినిమా kodali nani M.L.A. సమర్పిస్తున్నారు........

M.L.A. అనే పదానికి కరెక్ట్ పర్సన్ ఈయన అన్నారు.......... అని ఊరుకోలేదు కొంతమంది M.L.A. పదానికి అర్ధం

తెలియనివాళ్ళు కూడా వున్నారు ........ అన్నారు............ (చిరు ని ఉద్దేశించి అనుకుంటా).

ఇప్పుడు దాసరి గారి వంతు............. నాకు డాన్సులు , fights ముఖ్యం కాదు........... హీరో అనే వాడు అభినయం

వుండాలి........... ఒక dialouge చెప్పగలగాలి........... నా దృష్టిలో హీరో లు అందరు స్టార్లు కాదు...............

స్టార్ అంటే న దృష్టిలో మినుగురుపురుగులతో లెక్క అని చెప్పారు................ (mega star, power star........అల

అనుకుంటా...........)

నాకు ఈ ఫంక్షన్ చుసాననే కాని.... ఇదేంటి ఒక సినిమా ప్రపంచం లో ఇన్ని గొడవల.. అని అనిపించింది..............

నాకు నిజంగానే N.T.R. అంటే ఇష్టం కాని ఈ మాటలు నాకు నచలేదు.................

మొత్తానికి ఫంక్షన్ అల సందడిగా జరిగింది................. పాటలు మొత్తం నేను వినలేదు............ ఒక 3 పాటలు

విన్నాను...........బాగున్నాయి ఆ పాటలు... కొంచం rap టైపు లో వుండి ఒకటి .................... N.T.R చాలా

బావున్నాడు ఒక సాంగ్ లో...... సినిమా హిట్ అవ్వాలనే కోరుకుందాం...........

ఇంక ఇప్పుడే తిందాము అనుకుంటున్నాను......................

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive

నాతో టచ్ లో ....

లెక్కలు

నా అభిమానులు ......