చీకటి వెలుగుల రంగేళి ......


విప్పెసా .... కట్ చేశా .... చెరిపేసా....


హమయ్య !!! చాలా రోజుల నుంచి నా బ్లాగ్ థీమ్ మార్చుదాం అనుకుంటున్నా ...


మొదట్లో ఏదో అంత తెలియక సింపుల్ గా ఉండేవి పెట్టేసాను ... పేరు కూడా అంతే ... నాకు మైకేల్ అంటే ఇష్టం అందుకే "THIS IS IT " అని పెట్టాను పేరు ....


కాని మొన్నీ మధ్య ఎందులోనో వెతుకుతుంటే కనపడింది ..... ఇదే పేరుతో ఇంకో బ్లాగ్ వుంది .... కాకపోతే ఎవరో ఆంగ్లేయులది .....


అందుకే నా బ్లాగ్ పేరు  మార్చాలని అనుకున్నాను ..... చాలా ఆలోచించి చించి ........" నేను లేనప్పుడు " అని పెడదాం అనుకున్నాను ... సరే అని ఫిక్స్ అయ్పోయాను .....


ఇంకా టెంప్లేట్ కూడా మార్చాలి ....గూగుల్ లో వెతికాను .... చాల templates చూసాను .... ఇది బాగా నచ్చింది ....


దీని పేరు "Notepad chaos " ... చాల మందికి తెలుసనుకుంట ...


ఈ థీమ్ కోసం దగ్గర దగ్గర రెండు రోజులు కూర్చున్నాను .... నెట్ మీద ....


నా పోస్టులకి labels వేసి వాటిని విడకోట్టాను .... సెట్టింగ్స్ అన్ని పోతే ... widgets అన్ని మళ్ళి తెచ్చుకుని  పెట్టుకున్నాను...


పోతాయని తెలుసు కాని, పోకుండా ఎం చెయ్యాలో తెలియదు .... చెప్పేవాళ్ళు లేరు ...


ఇంకా అందుకే నోట్ చేసి పెట్టుకుని టెంప్లేట్ మార్చేసాను ....


ఇక్కడ దాక బానే వుంది .. చివరికి నా మొదటి పోస్ట్ చూస్తుంటే .... బ్లాగ్ పేరు దీపావళి అని

పెడితే బావుంటుందేమో  అనుకున్న...


ఇంకో ఆలోచన లేకుండా ఆ పేరు పెట్టేసా...


కింద " చీకటి వెలుగుల రంగేళి ..... " అని పెడదాం అని చాల ట్రై చేశా కాని రాలేదు ...

ఇంకా కింద టెక్స్ట్ add చేసి సంతృప్తి పడ్డాను ...

కాని పైన about అన్నప్పుడు నా ప్రొఫైల్ వచ్చేటట్టు  పెడదామని చాల ప్రయత్నించా ......

archives  అంటే నా పాత పోస్ట్లు వచేటట్టు పెడదాం అనుకున్న ... అది కుదరలేదు ..

ఎవరన్నా తెలిసిన వాళ్ళు వుంటే వెంటనే చెప్పగలరు ....

మర్చిపోయా ...!! ఈ నాలుగు రోజులు నా ప్రొఫైల్ access disable

చేసేశాను... ఎవరన్నా చూడాలని ప్రయత్నించి వుంటే ... ఏమనుకోకండి ... ప్లీజ్ ...!!!

3 comments:

prathibha said...

mahigrafix forum కి వెళ్ళండి...మీ doughts అడగండి...అక్కడ clear అవుతాయి.

prathibha said...

www.mahigrafix.com

Phani Yalamanchili said...

ధన్యవాదాలు ... ఇప్పుడే చుస్తానండి....

Post a Comment

నాతో టచ్ లో ....

లెక్కలు

నా అభిమానులు ......