చీకటి వెలుగుల రంగేళి ......


Password Recovery అనే ఓ కథ ..!!



ఈ రోజు మధ్యానం ఎప్పటిలాగే నా జిమెయిల్ ఓపెన్ చేద్దామని ట్రై చేసాను ...

User username and password is incorrect అని వచ్చింది ...

సరే లే ఏదో తప్పు టైపు చేసానేమో అని మళ్లీ ట్రై చేసాను .. కాని మళ్లీ అదే రిప్లై ...

అలా చాలా సార్లు చేసాను కాని ప్రయోజనం సున్నా .. అన్నీ సార్లు అదే అనుభవం నాకు ఎదురైంది ...

సరే అని I can't access my account అని కొట్టాను ... అందులో వెతకని ఆప్షన్ అంటూ లేదు ...

అన్నీ ట్రై చేసాను .. మీ Secondary mail id కి password పంపామని వచ్చింది కాని ... నాకు ఆ మెయిల్ id గుర్తు లేదు ..

దగ్గర దగ్గర నేను ఈ జిమెయిల్ create చేసి ఒక ఆరు ఏళ్ళు గడిచుంటుంది ...

నాకు secondary mail id కాని Security question గాని గుర్తు  లేవు ...

ఇక ఎనిమిది గంటల వరకు అదే పని .. నాకళ్ళకి అలుపొచ్చి నిద్ర వచ్చింది కాని .. ఫలితం  మాత్రం రాలేదు ...

నా జిమెయిల్ , నా ఆర్కుట్ , నా బ్లాగ్ అన్నిటికి ఈ రోజుతో శుభం కార్డు పడిపోయిందనుకున్న...

ఇంకా నాకు దొరకదు అని మనసులో అనేసుకుని  చిన్న గా నిద్ర లోకి జారుకున్న ...

మధ్యలో మా అక్కా ఫోన్ ... ఇది విషయం...!! అని చెప్పాను ... తనకి తోచింది చెప్పింది ...

సరే మళ్లీ మొదలెట్టా వెతుకులాట .. అదేంటంటే గూగుల్ వాడు ఇరవై నాలుగు గంటలు ఆగమంటాడే... !!

ఇంకా గూగుల్ వాడి పీక మీద కాలేసి తొక్కలన్నంత కోపం వచ్చింది ... నా యాహూ మెయిల్ id  ని ఒక వంద సార్లు రిఫ్రెష్ చేసుంటా .. ఏదైనా మెయిల్  వస్తుందేమో అని ... కాని రానిదే ...

మళ్లీ జిమెయిల్ ఓపెన్ చెయ్యడం ... మళ్లీ ట్రై చెయ్యడం ... ఇదే పని ఇవాళ ...

అలా ట్రై చేస్తూ వుండగా .. Password Reset దాంట్లో ఏదో .... మీ Secondary mail గాని security question గాని access

చెయ్యలేకపోతే .. ఈ ఫారం ఫిల్ చెయ్యండని వచ్చింది ...

అదే ఓపెన్ చేస్తే అందులో నానా ప్రశ్నలు వున్నై ...

నువ్ జిమెయిల్ యే తారీకున స్టార్ట్ చేసావ్ ..

నీకు ఆర్కుట్ ఉందా ... అది ఎప్పడు స్టార్ట్ చేసావ్ ..

నీకు బ్లాగర్ ఉందా .. అది ఎప్పుడు స్టార్ట్ చేచావ్ ...

నీకు ఎవరినా జిమెయిల్  కి రావటానికి ఆహ్వానం పంపారా .. వాళ్ళ మెయిల్ id ఏంటి ...

ఇలాంటి ప్రశ్నలు అందులో ... అయ్యో కనీసం security Question కూడా గుర్తులేన్నప్పుడు ఇవన్నీ ఎలా గుర్తుంటాయి

చెప్పండి ... ఇంకా ఏదో నాకు గుర్తున్నమట్టికి రాసి .. ఆత్మా రాముడు ఆవురావురు....!! మనేసరికి తినటానికి  వెళ్ళా ... 

వచ్చి అలా మంచం మీద ఒరిగేసరికి ... మళ్లీ అక్కా ఫోన్ ఏమయిందిరా  అని ...

ఏమీ కాలేదు  .. ఇంకా దొరకదులే అని నా రిప్లై ...

కాదు యాహూ చెక్ చై ... మని అటునుంచి ...

అబ్బ పొద్దునుంచి వందసార్లు చేస్తే రానిది ఇప్పుడు వస్తుందా అనుకుని .. ఓపెన్ చేసాను ...

రెండు మెయిల్స్ వచ్చాయి ... ఏవో చెత్త funny మెయిల్ అయివుంటాయి అనుకున్నా ..

కాని ఆశ్చర్యం అవి జిమెయిల్ వాడి దగ్గరినుంచి నా password recovery mail...

అబ్బ ....... నా ఆనందానికి హద్దు లేదు ... త్వరత్వరగా వచ్చిన లింక్ ఓపెన్ చేసేసా ...

ఇంకేం ......... Enter New password ....... Re-enter new password అని వచ్చింది ..

అబ్బ .... ఒక్కసారి యెగిరి గంతెయ్యాలని అనిపించింది ......

అది ఇవాళ జరిగింది క్లుప్తం గా ......

సరే గాని ఇప్పడు మళ్లీ రెండు ప్రశ్నలు ....

1)  పొదున్న నుంచి  నేను ఓపెన్ చేస్తే రాని మెయిల్ మా అక్క ఓపెన్ చెయ్యి అనగానే  ఎలా వచ్చిందబ్బ ??

2 ) అసలు ఇంత కథ కి కారణమయిన  password  ఎలా మారింది ??

ఏమో అంతా దేవుడికే తెలియాయి ... దొరికింది కదా ఇంకా lite ...

మా అక్కకి రేపు interview వుంది ....... అందుకే ......

"Wish U ........ Best Of Luck ..........  :)"

3 comments:

kalpasri said...

thanku thamuduuuuuuu

Maddy said...

Akka gariki All The Best
Thappaka Succeed awutharu

SRRao said...

ఫణి గారూ !
మీకు శ్రీ వికృతి నామ సంవత్సర ఉగాది శుభాకాంక్షలతో...

- శిరాకదంబం

Post a Comment

నాతో టచ్ లో ....

లెక్కలు

నా అభిమానులు ......